Đại lý bún tươi sạch- bánh phở sạch tại tphcm cam kết không hàn the.

Hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn đại lý bún tươi, bánh phở sạch tại Tp hcm được nhiều người biết đến . Bún tươi Nguyễn Bính khi ăn có vị ngon ngọt tự nhiên của gạo, ăn cảm thấy có độ dai, dẻo, giòn khi cắn, khi nấu các loại bún bò không bị chua. Sợi bún không có pha bột lọc hay bột năng, không có chất tạo độ dai gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chu trình làm ra sợi bún ngon như vậy rất công phu và tỉ mỉ trải qua 15 công đoạn và áp dụng các máy hỗ trợ làm bún tươi đạt tiêu chuẩn đảm bảo an toàn thực phẩm.
Hình ảnh chụp tại công ty Bún Tươi Nguyễn Bính.
Quá trình để hình thành nên sợi bún theo đúng cách tốn khá nhiều thời gian, công sức và sự kiên nhẫn của người làm bún. Để có một thành quả là những sợi bún chất lượng tiêu tốn thời gian lên đến 7 ngày? Từ việc sử dụng những hạt gạo chất lượng, ngâm chung với lượng nước vừa phải, xay nhiễn gạo chung với nước và đợi cho tới khi hỗn hợp có thể tạo lên sợi 1 cách tự nhiên, không sử dụng bất kì chất tạo sợi để rút ngắn dai đoạn. Sau quá trình tạo sợi 7 ngày tự nhiên sẽ cho ra sợi bun tuoi có độ dòn dòn, dai dai,và rất mịn.
Công ty chúng tôi có các sản phẩm là từ 100% gạo: bún tươi, bánh phở, mỳ quảng, hủ tiếu, bún nhuyển, bún ốc... Sản phẩm được đóng gói an toàn vệ sinh rất tiện lợi cho người tiêu dùng, được đóng gói mỗi gói 0.5kg, 1 kg, 2 kg 5 kg....
Bánh phở bún tươi được đóng gói 0.5kg/1 gói an toàn vệ sinh
Lưu ý khi mua bún tươi, bánh phở sạch Nguyễn Bính
Bún Nguyễn Bính hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản vì vậy bun tuoi chỉ dùng trong 1 ngày ở nhiệt độ 15 độ C. Lưu ý khi mua bún tươibánh phở sạch của bún Nguyễn Bính nên mua buổi sáng sẽ tươi ngon hơn, còn nếu mua buổi chiều thì xem dấu date của ngày hôm sau nhé, để tránh mua bún giả và bún hết hạn sử dụng nhé.
Mọi chi tiết liên hệ
Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nguyễn Bính
Địa chỉ: 18/23 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
SĐT: 0838.152.011 - 0984.050.679

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua bánh phở ở đâu? địa điểm bán bánh phở, bún tươi ngon.

Kinh nghiệm nhận biết bún tươi có hóa chất, hàn the.

Đại lý Cung cấp bún sạch sỉ và lẻ giá tốt tại TP.HCM - Bún tươi Thủ Đức