Đại lý sỉ bún tươi, bánh phở ngon ở tphcm

Có rất nhiều đại lý sản xuất bún tươi, bánh phở trên thị trường nhưng để tìm được đại lý sản xuất bún tươi ngon, chất lượng không chát hàn the, tẩy trắng thì rất ít. Hôm nay tôi xin giới thiệu một đại lý bỏ sỉ bún tươi, bánh phở đã có thương hiệu trên thị trường. Bún tươi Nguyễn Bính với 18 năm là nghề bún truyền thống làm bún tươi. 
bun tuoi ngon.JPG
Điểm đặc trưng của Bún Thủ Đức – Nguyễn Bính là: Sợi bún có “màu trắng ngà” của gạo, vì hoàn toàn không sử dụng hóa chất để tẩy trắng, không bị rã nát trong nước và trong môi trường chua mặn, có vị ngọt hậu thuần khiết. Đến nay, Bún Nguyễn Bính đã sử dụng toàn bộ các trang thiết bị máy móc công nghệ hóa, các công đoạn đều làm bằng máy nhằm gia tăng số lượng để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng tiêu thụ. Bún tươi Nguyễn Bính có một đặc trưng là hoàn toàn không sử dụng hóa chất nên bún chỉ để được trong 24h.
alt

Hình ảnh bánh phở, bún tươi của đại lý bún Nguyễn Bính.

Sản phẩm bún tươi sạch hiện tại công ty Bún Nguyễn Bính đang sản xuất và cung cấp ra thị trường như sau: Bún tươi Nguyễn Bính, Bún Nhuyễn Nguyễn Bính, Bún lá, Bún Ốc, Bún riêu Nguyễn Bính.
Sản phẩm bánh phở tươi sạch: Bánh phở tươi sợi nhỏ, Bánh phở tươi sợi to. Bánh phở tươi sợi to thích hợp với các món phở Bắc...
bun-banh pho.PNG
Sản phẩm được đóng gói an toàn vệ sinh mỗi gói 0.5 kg- Bánh phở - Bún tươi.

Lưu ý khi mua bún tươi, bánh phở sạch Nguyễn Bính

Bún Nguyễn Bính hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản vì vậy bun tuoi chỉ dùng trong 1 ngày ở nhiệt độ 15 độ C. Lưu ý khi mua bún tươiBánh phở sạch của bún Nguyễn Bính nên mua buổi sáng sẽ tươi ngon hơn, còn nếu mua buổi chiều thì xem dấu date của ngày hôm sau nhé, để tránh mua bún giả và bún hết hạn sử dụng nhé.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi.
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nguyễn Bính.
Địa chỉ: 18/23 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
SĐT: 0838.152.011 - 0984.050.679
Email: Bunthuducnguyenbinh@gmail.com

NGON - CHẤT LƯƠNG - AN TOÀN HỢP VỆ SINH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua bánh phở ở đâu? địa điểm bán bánh phở, bún tươi ngon.

Kinh nghiệm nhận biết bún tươi có hóa chất, hàn the.

Đại lý Cung cấp bún sạch sỉ và lẻ giá tốt tại TP.HCM - Bún tươi Thủ Đức